Aug 20, 2011

If  you continue to re-upload files from this blog to any other websites (VnSharing, etc)without my permission, I'm going to close this blog. I feel bad some people didn't really appreciate rightly what I have been doing. Do you know how much time and money I spent for this blog???  I had to pay 10 USD per a month in order to register to become a VIP member, and then saved images of manga page by page. I spent a lot of my time to upload  a manga on SHARING-COMIC. What you are doing makes my effort wasted, which makes me not feel motivated to keep working this blog. Please think about that.


( Tôi cảm thấy buồn khi một vài người không tôn trọng những công sức tôi bỏ ra cho blog này. Bạn có biết mỗi một manga bạn đọc trên SHARING-COMIC đều đổi lấy rất nhiều thời gian và tiền bạc của tôi. Như tôi đề cập ở trên, tôi phải chi ra 10 USD mỗi tháng để đăng ký trở thành thành viên VIP của website đó, và sau đó phải lưu từng trang hình ảnh của manga đó về máy. Lưu ý rằng mỗi một manga có khoảng 170 trang hoặc hơn thế nữa. Tôi đã bỏ ra công sức như vậy hà cớ gì bạn không hướng dẫn/ tạo backlinks đến blog của tôi để trực tiếp download mà lại đi post những files trên SHARING-COMIC sang những websites khác như VNSHARING, v...v. Hiện tại nguồn động lực để tôi tiếp tục post truyện là dựa vào thống kê download files. Từ đó biết xem mọi người có thích truyện của tôi hay không nhưng nay bạn post truyện sang trang web khác, điều này dẫn đến việc số liệu thống kê không chính xác. Nếu nhiều thì không nói gì, nhưng nếu ít tôi sẽ cảm thấy chán nản nghĩ rằng truyện tôi post mọi người không thích. Bạn đã không comment động viên thì thôi, không giúp tôi tìm truyện cũng đành nhưng tại sao lại tạo thêm phiền muộn cho tôi. Đừng buộc tôi phải làm điều này. Nếu bạn cứ tiếp tục post những files trên blog đến những websites khác mà không có sự cho phép của tôi. Tôi sẽ quyết định đóng cửa trang blog này )

21 Responses so far.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

t

First Read!!!

People can share files on SHARING-COMIC, but please give the credits to SHARING-COMIC where people get them.

Password: renesmeecarliecullen

- Copyright © Sharing - Comic -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -